: 


Nhận tư vấn visa 188 từ luật sư di trú hàng đầu tại Úc duy nhất ngày 08/06/2018

Hiện nay, người Việt là các doanh nhân, nhà đầu tư có nhu cầu định cư tại các nước phát triển như Úc đang ngày càng tăng. Các trường hợp này cần có Visa 188 – cho phép nhà đầu tư sở hữu và quản lý việc đầu tư kinh doanh tại Úc bằng nhiều hình thức. Nhưng các điều kiện để có được visa này không dễ dàng và cần có sự tư vấn của các luật sư đối với từng trường hợp cụ thể.

Ngày 8/6/2018, Luật sư Terry chuyên về di trú nổi tiếng của Úc là Terry sẽ có bài thuyết trình cùng với chính phủ bang New South Wales tại Hà Nội riêng về visa 188.  Luật sư Terry đã có nhiều năm kinh nghiệm với 100% các trường hợp thành công. Tại buổi thuyết trình, luật sư Terry sẽ có cơ hội để trực tiếp tư vấn cho một vài khách hàng có nhu cầu với số lượng giới hạn.

Đây là cơ hội hiếm có cho các khách hàng là người Việt có thể nhận tư vấn trực tiếp từ luật sư danh tiếng của Úc và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết, dễ dàng có được visa sang Úc đầu tư và kinh doanh.

Hiện nay, nhu cầu di trú tới Úc theo diện doanh nhân đầu tư và kinh doanh tại Úc ngày càng nhiều khi Úc đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư nhờ chính sách cởi mở giữa hai nước. Các khách hàng có nhu cầu có thể đến Úc theo các diện sau:

Visa 188A

Là chương trình dành cho doanh nhân đang sở hữu doanh nghiệp tại Việt Nam muốn thành lập/đầu tư vào một công ty tại Úc. Chương trình cho phép vợ/chồng cùng các con dưới 23 tuổi của người đứng đơn có được thẻ thường trú nhân Úc và hưởng đầy đủ mọi quyền lợi của công dân bản xứ ( trừ quyền bầu cử và làm việc trong các ngành chính trị) sau khi thỏa mãn được các yêu cầu về kinh doanh tại Úc.

Một số điều kiện cơ bản:

  • Doanh nghiệp đang sở hữu ở Việt Nam đạt doanh thu tối thiểu 500,000 AUD/ năm hai trong vòng 4 năm trước ngày nộp đơn.
  • Tổng tài sản của vợ và chồng đạt mức 800,000 AUD.
  • Đạt tối thiểu 65 điểm theo thang điểm di trú.
  • Đầu tư tối thiểu 200,000 AUD vào một doanh nghiệp tại Úc.

Visa 188B

Là chương trình dành cho nhà đầu tư muốn đầu tư vào trái phiếu chính phủ Úc. Chương trình cho phép vợ/chồng cùng các con dưới 23 tuổi của người đứng đơn có được thẻ thường trú nhân Úc và hưởng đầy đủ mọi quyền lợi của công dân bản xứ ( trừ quyền bầu cử và làm việc trong các ngành chính trị) sau khi hoàn tất việc đầu tư trái phiếu sau 4 năm.”

Một số điều kiện cơ bản:

  • Tổng tài sản của vợ và chồng đạt 2,250,000 AUD hai năm trước ngày nộp đơn.
  • Đầu tư 1,5 triệu AUD vào trái phiếu chính phủ Úc.
  • Đạt tối thiểu 65 điểm theo thang điểm di trú.
  • Có một hoạt động kinh doanh tại Úc bên cạnh việc đầu tư trái phiếu.

Luật sư Terry chỉ trực tiếp tư vấn cho một số trường hợp nổi bật là khách hàng VIP với số lượng vô cùng giới hạn. Nhanh tay đăng ký để được tư vấn cụ thể với tỉ lệ thành công 100% từ luật sư hàng đầu nước Úc.

Hotline đăng ký: 096 393 0066