: 


Rước Rồng vàng 100 triệu cùng Dragon Smart City

Dự án Dragon Smart City đang là dự án đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa kế cận với Lakeside Palace và quy hoạch bài bản, Dragon Smart City mang nhiều lợi thế và tiềm năng sinh lời cao cũng như an cư bền vững.

Sắp tới ngày 07/01/2018 dự án Dragon Smart City sẽ được chính thức ra mắt khách hàng với nhiều chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, nhân dịp đầu xuân mới, Chủ đầu tư ngoài việc giới thiệu đến các khách hàng những thông tin và hình ảnh đầu tiên về dự án Dragon Smart City còn dành tặng quý khách hàng tham dự món quà tri ân may mắn tài lộc. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

1 Rồng vàng trị giá 100 TRIỆU

2 IPAD trị giá 15 TRIỆU

3 chỉ vàng trị giá 3,6 TRIỆU

5 voucher trị giá 1,5 TRIỆU

Dự án Dragon Smart City lấy cảm hứng từ con rồng thời Lý, được chủ đầu tư quy hoạch bài bản trở thành khu đô thị xanh, đẳng cấp và hiện đại, mang theo mong muốn kiến tạo sự thịnh vượng và phồn vinh cho các cư dân.

Được chính thức khởi công xây dựng vào cuối năm 2016 và trở thành nơi lý tưởng đón hàng ngàn cư dân đến đây sinh sống trong những căn biệt thự nguy nga ven kênh và những lô đất nền phân lô hợp lý cùng diện tích đa dạng, tăng thêm sự lựa chọn cho các khách hàng. Cùng với sự khởi sắc của vùng đất Liên Chiểu trong thời gian gần đây nhờ “đòn bẩy” từ quy hoạch nghìn tỷ sắp được triển khai, thu hút sự đầu tư và hoạt động của các công ty doanh nghiệp lớn về hoạt động và kinh doanh, Dragon Smart City được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển.

Tổng diện tích: 78ha, gồm 2455 lô đất. Một lô đất nền Dragon Smart City có diện tích khoảng 130 m2, khu biệt thự cao cấp 400m2. Đi liền với nó là hệ thống đường giao thông tối thiểu rộng 7,5m, vỉa hè 4m. Tạo một không gian sống thoải mái, một môi trường sống hoàn hảo cho mọi cư dân sinh sống tại đây.

Với việc ra mắt dự án Dragon Smart City, các khách hàng có thêm lựa chọn mới cho nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư tại vùng đất Liên Chiểu càng ngày càng khởi sắc.