: 


Lakeside Palace chính thức giao sổ đỏ cuối tháng 12/2017

Được xây dựng từ tháng 5/2017 và đến tháng 11/2017, dự án Lakeside Palace đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng toàn bộ giai đoạn 1 của dự án với hơn 1000 sản phẩm. Trong tháng 12/2017 Chủ đầu tư cũng chính thức bàn giao sổ đỏ. Điều này cho thấy khả năng thi công nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất của đơn vị phát triển dự án cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Dự kiến cuối tháng 12/2017 tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho những khách hàng đầu tiên tại dự án Lakeside Palace. Với việc chỉ trong vòng 5 tháng ra sổ đỏ đã tiếp tục khẳng định cam kết với khách hàng tại các dự án trọng điểm. Việc này cũng là để đáp ứng nhu cầu của người mua, mong muốn sớm nhận đất xây dựng nhà để ở hoặc kinh doanh, đồng thời giúp sớm hình thành các khu đô thị theo quy hoạch của thành phố, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống đối với người dân trên địa bàn Đà Nẵng.

Dự án Lakeside Palace phát triển mô hình sống xanh và phát triển bền vững cho mọi cư dân ngay tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Đây là khu đô thị thông minh hướng đến không gian sống xanh với hệ thống các công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tiêu chuẩn 5 sao sử dụng năng lượng mặt trời, mức độ phủ xanh 20% mỗi lô, đá cubic lát vỉa hè tự nhiên… tiên phong trong việc mang đến lá phổi xanh cho khu đô thị.

Hiện chủ đầu tư đang triển khai các hệ thống đô thị hiện đại gồm: xây dựng các căn shophouse mặt tiền hồ sinh thái,… tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng năng lượng sạch.

Dự kiến các công trình trọng điểm này sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2018. Đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa và góp phần tạo lợi nhuận vượt trội cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Chủ đầu tư cho biết, mức giá bán của Lakeside Palace đã tăng từ 5,7 triệu/m2 lên đến 8,5 triệu/m2 chỉ trong vòng 5 tháng. Với tốc độ đầu tư phát triển vượt bậc, dự kiến giá trị các sản phẩm của dự án sẽ tiếp tục tăng đến 20% - 30% trong vòng 1 năm tới.