: 


Cơ hội trúng Iphone X thời thượng cùng Lakeside Palace

Cơ hội cuối cùng dành cho các khách hàng đầu tư bất động sản Đà Nẵng năm 2017 với ưu đãi hấp dẫn từ sự kiện Mở bán shophouse Lakeside Palace và ra mắt Dragon Smart City tại Đà Nẵng. Các khách hàng tham dự sự kiện ngoài việc đón đầu cơ hội đầu tư sinh lời chưa từng có tại thị trường Tây Bắc mà còn nhận ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với nhiều giải thưởng có giá trị.

Thời gian: 8h00 – 12h00, Ngày 17/12/2017

Địa điểm: Trung tâm tổ chức sự kiện Phì Lũ, Đường 2/9, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn dành cho cả khách hàng tham dự và đặt mua.

**Dành cho khách hàng tham dự

- 01 giải nhất: 15 TRIỆU

- 02 giải nhì: 10 TRIỆU

- 03 giải ba: 5 TRIỆU

(Mỗi khách hàng tham dự nhận 01 phiếu bốc thăm)

**Dành cho khách hàng đặt chỗ/cọc:

- 01 giải nhất: 01 Iphone X trị giá 35 TRIỆU

- 02 giải nhì: 15 TRIỆU

- 03 giải ba: 20 TRIỆU

Lakeside Palace và Dragon Smart City là dự án nổi bật được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm nhờ được đầu tư quy hoạch bài bản và sở hữu vị trí đắc địa. Trong đó, shophouse Lakeside Palace được chú ý khi sở hữu tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội ven hồ sinh thái Bàu Tràm lớn nhất Đà Nẵng. Hơn nữa, nằm trong khu vực được quy hoạch với các dự án đầu tư nghìn tỷ, sẽ tạo thành cú hích lớn thúc đẩy tiềm năng của khu vực như: hầm Hải Vân mở rộng, cụm cảng quốc tế Liên Chiểu, thung lũng Silicon, Ga đường sắt,... Các dãy shophouse Lakeside Palace nhờ nằm ngay đại lộ 35m đi Bà Nà Hills, và đối diện với các trạm BRT dành cho khách du lịch, công viên trung tâm sát hồ điều hòa Bàu Tràm và gần khu công nghiệp Hòa Khánh sẽ có được nguồn khách dồi dào cho kinh doanh và tiềm năng cho thuê sinh lời cao. Dự án Dragon Smart City được quy hoạch ngay cạnh dự án shophouse Lakeside Palace tổng diện tích 78ha cũng là một dự án đáng chú ý nhờ được quy hoạch bài bản, loại hình đa dạng liền kề phân lô và biệt thự. Đây là hai tâm điểm của thị trường Tây Bắc Đà Nẵng thời điểm hiện tại.