: 


Á Châu trang bị “vũ khí mới” marketing tích hợp cho các chiến binh sales

Chương trình đào tạo Marketing tích hợp được tổ chức từ ngày 05/12 đến 11/12/2017 do ông Đặng Đình Toàn giảng dạy tại trụ sở công ty Bất động sản Á Châu, Tầng 2, tòa N09 - B1 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham gia buổi đào tạo, các học viên là các chuyên viên tư vấn bất động sản đang phân phối các dự án ở nhiều tỉnh thành cả nước, và đội ngũ các thành viên quan tâm đã có những thông tin hữu ích về mô hình marketing mới nhất được nhiều công ty áp dụng thành công.

Học viên tham gia buổi đào tạo có được các thông tin hữu ích về marketing tích hợp

Các công cụ quyền lực và ma thuật được nhắc đến như: sms brandname, email marketing, telesale, CRM, automation tích hợp trong một hệ thống, đảm bảo bộ máy marketing hiệu quả và có độ gắn kết cao. Sự kết hợp của các công cụ marketing trong cùng một hệ thống, hoạt động một cách có kế hoạch và chiến lược, tạo nên chiến lược hoàn hảo nhằm tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hàng loạt các công cụ đều được tích hợp dựa trên nền tảng của nội dung hữu ích về dự án căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, đánh thức nhu cầu về lợi ích, nhằm kích thích tìm hiểu, mức độ quan tâm và hành vi. Trong 2 buổi học đầu tiên ngày 5 và 6/12/2017, các học viên đều vô cùng hào hứng với các kỹ thuật tìm hiểu và tạo nên “mồi nhử” cho dự án, viết content hiệu quả, ứng dụng trong việc thực hành viết email marketing – bước đầu tiên trong việc tìm kiếm và tạo phễu xây dựng database khách hàng.

Buổi đào tạo sôi nổi với sự tham gia tích cực của các học viên

Việc đào tạo trên nguyên tắc “cầm tay chỉ việc” chú trọng đến thực hành của các học viên, đi sâu vào dự án, trong đó lấy dự án Lakeside Palace – dự án trọng điểm phân phối của Á Châu hợp tác cùng Đất Xanh miền Trung làm dẫn chứng. Mô hình marketing ứng dụng hiệu quả không chỉ nâng cao hiệu quả tiếp cận, đảm bảo độ phủ rộng dự án đối với khách hàng.

Hiểu vai trò của công cụ cụ và kĩ thuật - đòn bẩy quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, Bất động sản Á Châu quan tâm đến vấn đề tích hợp công cụ trong marketing. Bất động sản Á châu coi đó như nền tảng để phát triển doanh nghiệp, cũng như là công cụ quan trọng để phát triển và nâng cao hiệu quả bán hàng cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh. Chương trình đào tạo marketing tích hợp cũng là một phần trong nỗ lực từng bước tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp từ việc trang bị kiến thức và kỹ năng cho các cán bộ nhân viên.