: 


Bất động sản Á Châu sát cánh trên đường tới giấc mơ vô địch AFC 2018

Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đang tạo nên kì tích, giấc mơ tuyệt diệu với người hâm mộ nước nhà. Từ một đội bóng không được đánh giá cao, chỉ được xem như đội “lót đường” cho các “ông lớn”, nhưng Việt Nam đã thực sự làm nên điều kì diệu khi vượt qua được Iraq ở vòng tứ kết. Trận đấu bán kết lúc 15h ngày 23/01/2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Qatar thực sự khiến tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ. Hưởng ứng và sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam, dâng cao tinh thần nhiệt huyết dành cho môn thể thao vua. Với đam mê vì thể thao và màu cờ sắc áo của Tổ quốc, Ban lãnh đạo công ty Bất động sản Á Châu đã quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty nghỉ làm và tham gia buổi party cùng cổ vũ cho đội tuyển nhà.

Tập thể Á Châu cùng hát vang bài hát quốc ca sát cánh cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Hòa chung với tình yêu bóng đá, các cán bộ nhân viên đã cùng nhau đặt tay lên trái tim cùng cất cao bài hát quốc ca trước trận đấu sát cánh cùng U23 Việt Nam đang thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc. Bỏ qua hết tất cả khoảng cách, ban lãnh đạo và nhân viên cùng theo dõi những giây phút hồi hộp và gay cấn của trận cầu, trải qua biết bao cung bậc cảm xúc, trầm lắng khi đội U23 Việt Nam bị dẫn trước, cho đến vỡ òa vào phút giây chiến thắng. Chúng ta dù bị trọng tài xử ép, dù có hình thể không bằng đối thủ, và có thời gian nghỉ ngơi ít hơn một ngày. Hơn tất cả, mọi người đều tin vào bản lĩnh, tinh thần quật cường bất diệt của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hàn họ Park. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng, xứng đáng để tạo nên một giấc mơ có thật, tạo nên những điều kì diệu cho bóng đá Việt Nam và bóng đá Đông Nam Á.

Những chàng trai yêu bóng đá trong đội cổ vũ của Bất động sản Á Châu

Chưa bao giờ người ta thấy đội tuyển Việt Nam ngạo nghễ đến thế, kiêu hùng và không sợ hãi, nỗi ám ảnh tâm lí luôn đeo đẳng kể từ năm 2008. Sau 10 năm, một thế hệ vàng thể thao Việt Nam đang trỗi dậy và di dấu những mốc son lịch sử mới. Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá U23 Việt Nam đã vào đến trận chung kết AFC, cúp vàng chỉ cần một cú chạm tay. Nhưng để có được cú chạm tay ấy là tinh thần thi đấu kiên cường và tinh thần bản lĩnh vững vàng.

Hòa cùng không khí ăn mừng chiến thắng của người dân cả nước

Trận trung kết sẽ diễn ra tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc vào 15h00 ngày 27/03/2018, Việt Nam sẽ gặp đối thủ đáng gờm là Uzbekistan. Những con người Á Châu luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam vì một tình yêu dành cho bóng đá, niềm tự hào dành cho Tổ quốc, cùng hô vang Việt Nam vô địch.